Dây Đeo Thẻ Sinh Viên Giá Rẻ Dễ Thương Mua Ở Đâu?

Mua dây đeo thẻ học sinh - sinh viên giá rẻ ở đâu

Dây đeo thẻ sinh viên GIÁ RẺ được giới trẻ và các trường học yêu thích sử dụng.
Chúng tôi nhận in, sản xuất dây đeo thẻ sinh viên có giá rẻ bao gồm các màu, đủ mọi kích thước hoặc làm theo yêu cầu. Dây đeo thẻ giá tốt cho sinh viên học sinh do chúng tôi cung cấp có đến hơn 100 mẫu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Các loại dây đeo thẻ của chúng tôi là hàng công ty, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề nên các sản phẩm luôn được khách hàng yêu thích.

Số lượng sinh viên đại học cao đẳng tại Việt Nam

Theo thống kê của Bộ GD-ĐT, tính đến hết năm học 2016-2017, hệ thống hiện có 235 trường đại học, học viện (bao gồm 170 trư��ng công lập, 60 trường tư thục và dân lập, 5 trường có 100% vốn nước ngoài), 37 viện nghiên cứu khoa học được giao nhiệm vụ đào tạo trình độ tiến sĩ, 33 trường cao đẳng sư phạm và 2 trường trung cấp sư phạm. Tương ứng số lượng sinh viên vào khoảng 1,76 triệu sinh viên.

Mẫu dây đeo thẻ sinh viên học sinh giá rẻ nhất

Mẫu dây đeo thẻ cho sinh viên giá rẻ

DÂY ĐEO THẺ SINH VIÊN GIÁ RẺ MUA Ở ĐÂU

+ Giá rẻ nhất! Mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.
+ Giao hàng tận nơi, đúng tiến đô hợp đồng
+ Dây đeo thẻ bền màu, sắc nét
+ Đảm bảo yêu cầu chất lượng, số lượng như đã thỏa thuận
Để dễ dàng giảm phí tổn giá thành, giao hàng nhanh chóng và hoàn tất mọi thủ tục, quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau đây vào thông báo chi tiết khi quý khách click chọn đặt hàng:
- Màu sắc: Có màu mẫu hoặc lựa chọn trên bảng màu của chúng tôi
- Kích cỡ sản phẩm : dây đeo có 3 size chuẩn - 1cm , 1.5cm và 2cm hoặc thiết kế riêng, Sử dụng loại dây có chất liệu nào? Dây vải lụa, vải cotton, dây dù, hay sợi tổng hợp?

Dây đeo thẻ nhân viên giá rẻ

Dây đeo thẻ SINH VIÊN giá rẻ hiện nay

- Cung cấp file logo in ấn theo file ai, eps, corel draw: Không dùng jpg để tránh trường hợp in file bị vỡ, không sắc nét trên dây, có thể tìm file trong các thiết kế namecard, brochure hay file in ấn trước đây.
- Kiểu in ấn nhiệt hay kéo lụa thường, in 1 mặt nhiều mặt, màu hay nhiều màu. In thăng hoa hay in cao su …
Số lượng tối thiểu áp dụng: 100 chiếc, khách hàng đặt làm với số lượng khác vui lòng liên hệ đến số hotline: 02473 00 3553  để nhận được tư vấn tốt nhất về mẫu mã, giá của các loại dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ, dây đeo sinh viên giá rẻ của chúng tôi.

Dây đeo thẻ sinh viên dễ thương

Thông thường khi bước chân vào cánh cửa trường đại học hoặc cao đẳng, trung cấp hay học viện. Mỗi trường sẽ có quy định đeo thẻ cho sinh viên của trường mình riêng. Tuy nhiên ngoài các thiết kế theo quy định của trường, các sinh viên hiện nay có xu hướng sử dụng các loại dây đeo thẻ dễ thương hơn. Như chúng ta thấy, ở lứa tuổi Teen thì các em có xu hướng sử dụng bộ đeo thẻ sinh viên có màu sắc đặc biệt, con trai thích màu đen, trắng, con gái thích màu hồng, đỏ, xanh lam hay màu cam.

Dây đeo thẻ sinh viên phát sáng dễ thương
Dây đeo thẻ sinh viên phát sáng dễ thương

Mẫu dây đeo thẻ sinh viên dễ thương và đẹp nhất

Nắm bắt được xu hướng của các bạn trẻ sinh viên, chúng tôi cho sản xuất các loại bộ đeo thẻ đảm bảo chất lượng đẹp và không kém phần dễ thương dành cho các teen. Tham khảo một số mẫu cơ bản dưới đây:

Dây đeo thẻ dễ thương đẹp cho sinh viên học sinh
Dây đeo thẻ dễ thương đẹp cho sinh viên học sinh

Dây đeo thẻ sinh viên đẹp dễ thương với giá rẻ
Dây đeo thẻ sinh viên đẹp dễ thương với giá rẻ