the-khuyen-mai-3+
the-khuyen-mai-2+

Thẻ Khuyến mãi là gì ? Cấu tạo cơ bản của 1 chiếc thẻ khuyến mãi

Thẻ Khuyến mãi là gì ? Cấu tạo cơ bản của 1 chiếc thẻ khuyến mãi. Thẻ khuyến mãi là một dạng phiếu hoặc mã mua hàng được tung ra bởi doanh nghiệp, công ty khi chúng ta mua hàng hóa hay sử dụng dịch vụ của ngành hàng đó.

 

Thẻ Khuyến mãi là gì ? Cấu tạo cơ bản của 1 chiếc thẻ khuyến mãi

Ngày nay, chắc hẳn chúng ta không ai còn xa lạ gì với cái tên “thẻ khuyến mãi”. Thẻ khuyến mãi đã trở nên vô cùng phổ biến và là một công cụ marketing thông dụng của các doanh nghiệp, công ty. Mặc dù đã quá quen thuộc với cái tên này nhưng không phải ai cũng hiểu rõ bản chất của thẻ khuyến mãi là gì và tại sao hầu hết các doanh nghiệp, công ty đều áp dụng phương thức này để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng như loại thẻ khách hàng quen thuộc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sáng tỏ điều đó.

Thẻ khuyến mãi là gì?

Thẻ khuyến mãi (hay con được biết đến với cái tên tiếng anh là voucher ) là một thuật ngữ đã phổ biến ở các nước phát triển từ khá lâu, tuy nhiên nó mới chỉ được biết đến và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam trong khoảng vài năm trở lại đây.

Thẻ khuyến mãi là gì?

Các loại thẻ khuyến mãi

Thẻ khuyến mãi là một dạng phiếu hoặc mã mua hàng được tung ra bởi doanh nghiệp, công ty khi chúng ta mua hàng hóa hay sử dụng dịch vụ của ngành hàng đó. Thẻ khuyến mãi cho phép chúng ta mua sản phẩm với mức giá thấp hơn mức giá ban đầu của nó hoặc được tặng kèm thêm những lượng sản phẩm nhất định.

Thẻ khuyến mãi có thể tồn tại ở dạng phiếu hoặc điện tử, và thông thường thì chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu sau khoảng thời gian đó mà thẻ vẫn chưa được sử dụng thì sẽ mất giá trị.

Cấu tạo cơ bản của 1 chiếc thẻ khuyến mãi

Một chiếc thẻ khuyến mãi sẽ bao gồm những thông tin cơ bản sau :
-    Logo của doanh nghiệp, công ty phân phối sản phẩm : đây là một phần không thể thiếu trên bất kỳ chiếc thẻ khuyến mãi nào. Nó cho phép người tiêu dùng nhận biết được mặt hàng sản phẩm được khuyến mãi thuộc sự quản lý của doanh nghiệp, công ty nào.
-    Màu sắc chủ đạo : Thông thường, thẻ khuyến mãi được phối hợp bởi tối đa 2-3 màu, trong đó chứa màu sắc chủ đạo của logo.
-    Thông tin khuyến mãi : Đây là yếu tố cần làm nổi bật nhất, cần trình bày rõ ràng, cụ thể, không mập mờ.
-    Hotline / Địa chỉ website : Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần làm nổi bật bởi nó cho phép người tiêu dùng nắm rõ thông tin để liên hệ khi có thắc mắc cần tư vấn liên quan đến sản phẩm hay muốn mua hàng.

Cấu tạo cơ bản của 1 chiếc thẻ khuyến mãi

Lợi ích của việc sử dụng thẻ khuyến mãi

Có thể nói, thẻ khuyến mãi chính là công cụ mà doanh nghiệp, công ty cung cấp cho khách hàng nhằm vào 2 mục đích chính : trao đổi ngang giá và giảm giá.

-    Thẻ khyến mãi đối với khách hàng :

Có thể mua được những sản phẩm yêu thích với mức giá thấp hơn so với ban đầu. Mỗi cá nhân đều có khả năng kinh tế riêng biệt, có rất nhiều khách hàng không sẵn sàng hoặc không tể trả ngay mức giá mà doanh nghiệp đang bán ra trên thị trường. Sử dụng thẻ giám giá chính là một phương thức hữu hiệu nhằm tạo động lực, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
-    

-    Thẻ khuyến mãi đối với công ty, doanh nghiệp :

•    Thu hút được sự chú ý và quan tâm của các khách hàng mới, giữ chân được các khách hàng quen thuộc.
•    Thể hiện được hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt người tiêu dùng.
•    Tăng doanh thu, lợi nhuận.

Nên in thẻ khuyến mãi ở đâu?

Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn các loại thẻ: thẻ nhân viên, thẻ khuyến mãi, thẻ giảm giá,… Với công nghệ in tiên tiến, hiện đại cùng hệ thống máy in chất lượng, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với công ty của chúng tôi nếu quý khách đang có nhu cầu in thẻ khuyến mãi. Xin cảm ơn!